CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ

Ghế sofa là đồ dùng thường thấy trong phòng khách của mỗi nhà, vì vậy, rất cần chú ý tới việc bài trí ghế sofa sao cho hợp lý và mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà và vừa đúng phong thủy.

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ

bố trí ghế sofa mang lại vẻ đẹp sang trọng

Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ. Trong phòng khách, bộ sofa luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bất kỳ một người nào bước chân vào không gian này. Theo phong thuỷ thì hướng sofa nên bài trí vào là hướng vượng – Hướng vượng gồm có: hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng Nam và hướng chính Tây. Vì thế, bạn nên đặt ghế chính dựa lưng vào tường theo các hướng trên, sẽ giúp mang đến nhiều phú quý và tài lộc cho gia chủ. DỊch vụ bọc nệm ghế bàn ăn tại công ty bọc ghế sofa 123 uy tín chất lượng

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 1

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 2

Ghế sofa và lưng tường

Khi bài trí ghế sofa, ít nhất cần có một ghế sofa đặt dựa lưng vào tường bởi ghế và tường theo phong thủy có liên quan và ảnh hưởng rất lớn đến nhau. Lưng ghế dựa vào tường giống như khi gia chủ có chỗ ngồi vững chắc sẽ dễ phát triển sự nghiệp và công danh. Hiện nay thị trương bọc ghế sofa Bar đang cực kỳ đông đảo với nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Ngoài ra, nếu phía sau lưng sofa không có tường để dựa vào thì bạn hãy đặt một cái kệ, chiếc tủ hoặc một tấm bình phong tạo nên vị trí như là “tựa núi” cho sofa.Tuy nhiên, không phải đặt vị trí sofa ở vị trí sau lưng trường đều tốt cả, ví dụ như nhà bếp, nhà vệ sinh thì bạn ko nên làm tượng dựa cho ghế sofa. Sau lưng tường là bên ngoài của ngôi nhà, dễ bị ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng thì cũng không nên làm tường dựa.

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 3

vị trí đặt ghế sofa tiếp khách 

Khi bài trí sofa, gia chủ có thể chọn cho mình một vị trí cố định để tiếp khách khứa. Vị trí đó thường là ở chiếc ghế dựa vào tường và có thể nhìn thấy được cửa phòng khách cũng như bao quát bên ngoài.

Khi đặt sofa theo hình chữ U, theo phong thủy thì phần dáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa và tường và có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải, tiền tài chảy vào nhà. Với cách bài trí như thế sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, tài vận, an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là nếu gia đình nào làm nghề buôn bán, kinh doanh.

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 4

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 5

hình dáng ghế sofa ảnh hưởng tới phong thủy

Về hình dáng và kích thước của sofa, khi chọn sofa đặt trong phòng nên chọn 1 bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng màu sắc. Bên cạnh đó, kích thước của sofa nên phù hợp với diện tích của phòng khách.

Nếu sofa quá to và choán hết diện tích của căn phòng hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong phòng có diện tích khá rộng rãi đều dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần bất an cho gia chủ.

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 6

những lưu ý khác về ghế sofa và phong thủy

Khi bố trí sofa theo phong thuỷ bạn cũng cần chú ý đến những vật dụng khác ở trong phòng khách. Không nên để phía trước ghế là đèn chùm, gương ở phía sau hoặc là chỗ ngồi sofa có ánh sáng chiếu thẳng vào, nó sẽ dễ gây cảm giác ức chế, mệt mỏi cho gia chủ. Chúc các bạn vui vẻ nhé!

CÁCH SẮP XẾP TRANG TRÍ GHẾ SOFA HỢP PHONG THỦY VÀ VỚI GIA CHỦ 7

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm