TẠI SAO PHÒNG KHÁCH LUÔN ĐƯỢC ĐẶT Ở TRUNG TÂM NHÀ?

Hỏi: Phong thủy phòng khách có những yếu tố nào cần lưu ý mà tại sao từ xưa đến nay phòng khách thường được đặt trước hoặc trung tâm nhà? Hình dạng của phòng khách có quan trọng không? Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ May Ao Ghe Sofa tại nhà, bạn co thể tham khao thêm thông tin dịch vụ của anh em

TẠI SAO PHÒNG KHÁCH LUÔN ĐƯỢC ĐẶT Ở TRUNG TÂM NHÀ 1

Trả lời:

Về công năng sử dụng, phòng khách là nơi tiếp đón khách khứa, trong đa số trường hợp, phòng khách kiêm luôn nhiệm vụ của phòng sinh hoạt chung, nơi cả gia đình cùng nhau sinh hoạt, hội họp gặp gỡ, về bài trí trong nhà, phòng khách có chức năng liên kết các phòng khác trong nhà lại với nhau.

Trong phong thủy, phòng khách thiên về yếu tố dương. Thế nên phòng khách nên được đặt ở phía trước hoặc trung tâm của ngôi nhà để nguồn năng lượng được lan tỏa và phân bố tới các không gian còn lại.

TẠI SAO PHÒNG KHÁCH LUÔN ĐƯỢC ĐẶT Ở TRUNG TÂM NHÀ 2

Phòng khách nên được ưu tiên diện tích nhất, sao cho bài trí phải vuông vức, tròn đầy, ổn định, vững chãi, khi bước vào phòng khách thấy toát lên khí chất đàng hoàng, căn phòng có sự hoàn hảo về tỷ lệ giữa các bộ phận nội thất. Vì thế nên những hình dáng như vuông, hoặc tròn, hình bát giác nên được sử dụng, nó cho thấy sự tập trung và tích tụ năng lượng thường là tối ưu, dễ tạo sự đồng thuận, hợp tác phù hợp với tính sum họp và quan hệ là đặc tính của dạng không gian này.

Để khắc phục tình trạng hẹp và dài của các căn nhà ống, chủ nhà có thể dùng tủ thấp hay ghế sôpha ngăn phòng khách để căn phòng trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Bạn đang có nhu cầu bọc nệm ghế sofa karaoke bạn hay đến với dịch vụ của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm