DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM GHẾ SOFA CHO CÁC QUÁN KARAOKE CAFÉ VÀ BAR Ở TP.HCM

CƠ SỞ CHUYÊN CUNG CẤP VÀ NHẬN SỬA CHỮA BỌC MỚI GHẾ SOFA TẠI CÁC QUÁN KARAOKE

Hiện nay việc trang bị các bộ ghế Sofa trong các quán Karaoke, Cafe, nhà hàng, khách sạn đang rất phổ biến và được ưa chuộng. Ghế Sofa Karaoke sang trọng bền đẹp với giá cả rất hợp lý mà hiệu quả trang trí cũng như công năng được sử dụng một cách tối đa, chính vì thế mà cho chúng ta đều thường bắt gặp ở bất cứ nơi nào trong các tụ điểm Karaoke. Dịch vụ bọc lại ghế nhà hàng hội nghị giá rẻ cũng được chúng tôi phát triển.

Các quán Karaoke hiện nay việc đầu tư vào bộ ghế sofa karaoke là một trong những điều bắt buộc  khi kinh doanh, nó là một trong nhiều yếu tố quyết định của những dịch vụ kinh doanh KARAOKE. Nhưng việc sử dụng sản phẩm lâu năm và bảo quản không kỹ lưởng thì chuyện sản phẩm bị hư hỏng, hao mòn theo thời gian là chuyện bình thường trong tự nhiên, chưa kể sẽ có nhiều đối tượng lợi dụng vào phòng KARAOKE để quậy phá gây ra thiệt hại nặng nề cho bộ ghế sofa trong quá trình thì việc trùng tu và sữa chữa làm mới là một trong những việc cần thiết để giữ chân khách hàng trung thành của mình. Vì thế dịch vụ của chung tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra và lun muốn giữ mối quan hệ đó lâu bền hơn

bọc ghế sofa karaoke 4

Hình ảnh bọc mới lại ghế sofa karaoke NICE tại Tp. HCM trên đường Phan Văn Trị

ĐẠI LÝ NHẬN BỌC MỚI VÀ SỬA CHỮA LẠI GHẾ SOFA TẠI QUÁN CAFÉ Ở SÀI GÒN

Hiện nay đang có rất nhiều các quán café mọc lên bên vĩa hè trong thời gian vừa qua tuy nhiên các quán café truyền thống vân giữ được bản sắc riêng. Các quán café hiện nay đều đã trang bị cho mình những bộ ghế sofa café là một trong những yếu tố quyết định đến các lượng khách hàng đến quán. Hiện nay những quán có nội thất trang bị nhìn đẹp mắt và sang trọng đều thu hút một lượng lớn khách hàng đến đây. Trong quá trình sử dụng trong nhiều năm các bộ ghế sofa sẽ bị xuống cấp và hư hỏng hao mòn trong quá trình sử dụng, làm mất đi vẽ đẹp ban đầu của nó làm mất một số lượng khách thiệt hại đến quá trình kinh doanh của quán café. Chính vì thế mà rất nhiều quán café trong thành phố đã tìm đến công ty chúng tôi để tư vấn và hỗ trợ sửa chữa và bọc mới lại ghế sofa ca phe. Dịch vụ bọc ghế nệm ghế hồ bơi tại nhà hàng khách sạn cũng được ưa chuộng hiện nay.

sofa cafe duoc thiet ke tai boc ghe sofa 123

Hình ảnh bọc mới lại ghế sofa café tại quán Café Du Miên trên đường Phan Văn Trị Quận Gò Vấp

CÔNG TY CHUYÊN NHẬN BỌC MỚI GHẾ SOFA Ở CÁC QUÁN BAR VÀ CLUP BIA

Ngày nay các quán Bar và Clup bia đang thu hút một lượng lớn giới trẻ tham gia vào các khu vui chơi này. Các quán Bar và clup bia được xây dựng và hình thành rất là nhiều cạnh tranh nhau gay gắt với nhau. Điểm thu hút khách hàng chính tại các khu vực vui chơi này nhờ vào thiết kế và trang trí ở trong quán bar và clup bia. Khách hàng khi vào đây đều muốn một chỗ ngồi thoải mái và tự nhiên tạo nên một sự sản khoái khi vui chơi tại đây. Trong quá trình sử dụng không tranh khỏi hư hỏng và bị bào mòn theo thời gian làm mất đi vẽ đẹp của nó làm mất thu hút với khách hàng. Vì thế mà nhiều chủ quán bar và clup bia đã nhờ cty chúng tôi hỗ trợ và tư vấn sửa chữa lại các bộ ghế sofa của quán bar và club bia. Dịch vụ bọc ghế massage hiện nay đang rất phát triển.

sofa bar tai boc ghe sofa 123

Hình ảnh bọc mới lại ghế sofa quán Bar và clup bia trên đường Tôn Đức Thắng Quận 1