TOP 5 THƯƠNG HIỆU BỌC GHẾ SOFA TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 THƯƠNG HIỆU BỌC GHẾ SOFA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, Bọc ghế sofa đang ngày càng trở lên phổ biến hơn khi chúng ta đều cần có được một bộ bàn ghế phù hợp để trong phòng khách, văn phòng, phòng ngủ,… Vì vậy, việc lựa chọn cho mình được thương hiệu ghế sofa tin tưởng là việc không hề dễ dàng. Nên hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 thương hiệu bọc ghế sofa tốt nhất hiện nay:

1. BỌC GHẾ SOFA 123

BỌC GHẾ SOFA 123 được biết là một thương hiệu bọc ghế tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì SOFA 123 luôn có được một sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc.

 Đội ngũ nhân viên của SOFA 123 luôn nhiệt tình tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về những dịch vụ cũng như cách bố trí và chất liệu sao cho phù hợp nhất đến khách hàng của mình.

SOFA 123 chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, thi công sửa chữa ghế sofa, đóng mới ghế sofa, bọc ghế sofa văn phòng,…. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

BỌC GHẾ SOFA 123 luôn đặt uy tín, chất lượng của mình lên hàng đầu. 

Với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến” cùng tiêu chí “luôn hướng tới khách hàng”, Bọc ghế SOFA 123 sẽ không ngừng nâng cao chuyên môn và cải tiến quy trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Đến với BỌC GHẾ SOFA 123, chúng tôi sẽ giúp cho ngôi nhà bạn ngày một hoàn thiện hơn.

Xem thêm: Bọc ghế sofa quận 11

2. BỌC GHẾ SOFA VN

Bocghesofavn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ghế sofa. Với đội ngũ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến tay người sử dụng

Hiện tại BOCGHESOFAVN luôn cung cấp sẵn sàng tất cả các dịch vụ: bọc ghế sofa, bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa gỗ, bọc ghế simili, bọc ghế sofa văn phòng, sofa phòng spa,v.v… tại nhiều địa bàn trên thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh,…

4 CAM KẾT VÀNG CỦA BOCGHESOFAVN:

  • Luôn cập nhật nhiều mẫu mã đa dạng, từ kiểu dáng màu sắc theo trend, theo mùa.
  • Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng nhập lậu, không rõ xuất xứ.
  • Nhân viên tận tâm, có trách nhiệm, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình từ khâu tư vấn sản phẩm đến khâu vận chuyển lắp đặt
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

3. SOFA LIKE 

Sofa like là công ty chuyên về thiết kế nội thất, với các chất liệu gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. SofaLike Được thành lập và phát triển từ năm 2014 đến nay. Với mô hình dịch vụ Sofa, SofaLike là đơn vị chuyên nhận thi công nội thất, bọc lại sofa . Với hơn 5 năm phát triển, Sofalike tự tin mình là đơn vị chất lượng trong ngành bọc lại sofa.

 Sofa like chuyên nhận tất cả các loại hình dịch vụ bên mảng nội thất. Đến Nay chúng tôi đã có hơn 30 cả sở trên tất cả các tỉnh thành để phục vụ cho việc : Làm Mới Sofa, Bọc Lại Sofa, May Áo Ghế Sofa.

4. CHILAI

Công ty CHILAI thành lập từ năm 1995, là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm nội thất trọn gói tại việt nam. sản phẩm của công ty đa dạng từ sofa, salon, bàn ghế, giường ngủ… cho đến ván lót sàn, thảm, hoa trang trí.. và hầu hết phụ kiện cần thiết để hoàn thiện không gian cho tổ ấm gia đình.

CHILAI cung cấp đến khách hàng những sản phẩm sofa như: bọc mới ghế sofa chi lai, bọc nệm ghế sofa chi lai,bọc lại ghế sofa chi lai,…

Mua ghế sofa chi lai các bạn yên tâm về chất lượng cũng như thời hạnh bảo hành. Về giá bọc ghế sofa chi lai là bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phù hợp với mình.

5. NỘI THẤT HƯNG PHÁT

Hưng Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ,đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh.

Hiện nay Nội Thất Hưng Phát cung cấp nhiều dịch vụ bọc ghế sofa như: Bọc ghế sofa cho gia đình, bán ghế sofa da, bọc ghế sofa cho phòng khách, bọc ghế sofa cho phòng ngủ, bọc ghế sofa cho phòng karaoke, vệ sinh ghế sofa cũ, sửa chữa làm mới ghế sofa… chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều mẫu mã đa dạng, ngoài ra những ai quan tâm tới phong thủy sẽ được Nội Thất Hưng Phát tư vấn để bạn lựa chọn màu ghế sofa phù hợp với cung mệnh của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *