BỌC LẠI GHẾ SOFA DA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

BỌC LẠI GHẾ SOFA DA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Sau vài năm sử dụng bộ ghế sofa nhà bạn đã có dấu hiệu bị xuống cấp nhưng bạn đang không biết có nên mua mới hay không? Hãy đến với dịch vụ bọc da ghế sofa của SOFA 123 chúng tôi. Bọc ghế sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn được một bộ ghế sofa đẹp như mới.

Các loại da bọc nệm ghế sofa

Hiện nay, chất liệu làm bằng da thật khá mắc nhưng lại da thất lại có tuổi thọ và độ bền rất cao. Nên Sofa 123 sẽ giới thiệu thêm nhiều loại chất liệu để bọc nệm ghế sofa da như: da thật, da công nghiệp, simili, giả da, PU,…. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phong phú.

Cách vệ sinh ghế sofa da

Có rất nhiều cách để vệ sinh ghế sofa da như:

  •    khăn lau:  với những bụi bẩn không quá nghiêm trọng
  •     giấm: chỉ cần nhúng miếng vải vào dung dịch giấm
  •     Rượu: bạn có thể dùng miếng vải sạch nhúng vào dung dịch  pha loãng rượu và nước. Nhưng không nên lạm dụng rượu nhiều quá sẽ kiến cồn trong rượu làm thay đổi màu sắc của ghế sofa 
  •  Baking Soda: bạn nên dùng khăn lau giặt qua nước ấm rồi nhúng vào dung dịch baking soda, sau đó chà lau vết ố, mốc. Đặc biệt, chất này còn đánh tan mùi hôi khi chó mèo đi bậy.

BỌC GHẾ SOFA 123 uy tín, chất lượng

SOFA 123 được biết đến là thương hiệu bọc ghế sofa uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm SOFA 123 luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho khách hàng sao cho phù hợp với bạn nhất. Với dịch vụ như bọc ghế sofa, bọc ghế salon tại nhà, thi công, đóng mới ghế sofa,….

Xem thêm: bọc ghế sofa Bình Thạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *