TƯ VẤN CÁCH CHỌN VỎ (VẢI) BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P2)

CÁCH LỰA CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA ĐẸP TẠI BỌC GHẾ SOFA 123

Ghế Sofa luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều hộ gia đình, văn phòng cũng như showroom công ty. Tuy nhiên tùy vào màu sắc căn phòng, diện tích không gian, đồ nội thất xung quanh cũng như mục đích sử dụng mà chúng ta có mỗi sự chọn lựa ghế sofa khác nhau cho hợp lý. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn vỏ bọc ghế sofa, cho một không gian sang trọng, tinh tế mà vẫn toát lên phong cách của gia chủ.

TƯ VẤN CÁCH CHỌN VỎ (VẢI) BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P2) 1

Trong bài viết này anh em chúng tôi cũng xin phép chia làm 2 phần và trong nội dung của bài viết được chia làm 3 mục nhỏ để quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất về ngành BỌC GHẾ SOFA.
 
CÁCH LỰA CHỌN VẢI BỌC GHẾ SOFA ĐẸP CHIA LÀM 3 PHẦN CHÍNH: MÀU SẮC, CHẤT LIỆU VÀ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG.
 
Ở phần trước chúng tôi có chia sẽ về màu sắc và chất liệu vải (da) trong bọc ghế. Tiếp tục ở phần này chúng ta cùng tìm hiểu về mục đích sử dụng.

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CỦA BỘ GHẾ

Tùy vào mục đích sử dụng của gia đình bạn mà có thể lựa chọn vải bọc sofa như ý muốn. Nếu như nhà bạn có em bé thì sự lựa chọn khuyên dùng là vải bọc silk polieste để tiện trong việc vệ sinh hơn là dùng loại vải cotton dễ bám bẩn, lại khó gột rửa.

Nếu như bạn kinh doanh dịch vụ Karaoke, Viproom, Design Classio, thì nên chọn vỏ bọc giả da simili, chất liệu giá rẻ mà bền dai, tính chất của những dịch vụ này cũng không cần phải trang bị da thật đắt tiền, rất dễ bị “tàn phá”, hư hỏng do nhiều lượt khách hàng đến và đi khó bảo quản.

 
TƯ VẤN CÁCH CHỌN VỎ (VẢI) BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P2) 2
 

VỚI NHỮNG ĐƠN VỊ KINH DOANH THÌ NÊN BỌC GHẾ….

Nếu là căn hộ ở chung cư thì bọc ghế sofa nỉ là một gợi ý không tồi, vì chất liệu này mịn màng và dễ phối màu hơn.

Đối với những khu resort, nghỉ dường thì nên chọn các loại vải sợi thô như đay, gai vừa đẹp, vừa sang trọng lại bền lâu.

Đối với khách sạn, nhà nghỉ thì vỏ bọc ghế sofa bằng nhung mềm mịn, line hoặc silk là những lựa chọn tối ưu, mang đến cho khách hàng sự hài lòng ưng ý nhờ không gian sang trọng của khách sạn.

 
TƯ VẤN CÁCH CHỌN VỎ (VẢI) BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P2) 3
 
Hoặc quý khách hàng có thể xem các bài viết về cách lựa chọn vải của chúng tôi tại đây:

GỚI THIỆU VẢI (SỢI) COTTON, DA, LINEN

GỚI THIỆU VẢI (SỢI) LEN, SILK, RAMIE, HEMP

Hi vọng bài tư vấn trên sẽ mang lại cho bạn nhiều gợi ý hợp lý hơn trong việc lựa chọn bọc ghế sofa cho căn nhà, văn phòng, công ty của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn xưởng bọc ghế sofa nào uy tín chất lượng, hãy đến với chúng tôi!

Dịch vụ bọc ghế đa dạng với nhiều chủng loại da, nỉ, vải, nhung…nhiều màu sắc, vân da khác nhau được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore.

– Nhân viên lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn, nhưng vẫn đảm bảo nhanh gọn và tiện lợi.

– Tư vấn dịch vụ ngay tại công ty, hoặc đến tận nhà quý khách. Sau khi nhận đơn đặt hàng, ghế sofa của bạn sẽ được chuyển đến xưởng xử lý nhanh chóng trong 1-3 ngày.

– Giá cả cạnh tranh, rẻ nhất hiện nay. <= GỌI NGAY!

 
– Xưởng bọc ghế sofa 123 có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi thấu hiểu được thành phần và cấu trúc để chọn lựa chất liệu vải, da thực sự đẹp mắt, chất lượng cao cấp và xứng đáng túi tiền quý khách bỏ ra. Dịch vụ hậu mãi chu đáo, chế độ bảo hành tốt nhất lên đến 24 tháng.

TƯ VẤN CÁCH CHỌN VỎ (VẢI) BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P2) 4

Anh em chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa. Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng, cam kết quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với bộ ghế sofa “mới toanh”, ưng ý và vừa lòng nhất!

Bọc Ghế Sofa 123
Chăm sóc tận tâm