BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2

【HÌNH ẢNH】BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2

BỌC GHẾ SOFA Q2 - ĐƯỜNG MAI VĂN CỐNG

BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2 - ĐƯỜNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA

BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN 2

Trong bài viết này anh em chúng tôi chia sẽ 3 bộ hình ảnh về 3 khách hàng trong tuần vừa qua, những bộ sofa trước và sau khi bọc mới ghế sofa. Thực sự thì anh em chúng tôi ngày càng yêu quý quận 2 hơn vì thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều dịch vụ và yêu cầu BỌC LẠI GHẾ SOFA VĂN PHÒNG quận 2.

Đa số khách hàng đều biết đến dịch vụ của anh em chúng tôi thông qua internet. Chúng tôi rất vui mừng vì điều này hiện thương hiệu chúng tôi đã ngày càng dần dần khẳng định được vai trò trong khách hàng. Và ngày càng nhiều khách hàng từ quận 2 yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa 123 của chúng tôi.

Ba bộ ghế sofa bọc mới tại quận 2 đa phần đều đơn giản và không nhiều cầu kỳ. Sau khi nhận yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng anh em chúng tôi nhanh chóng có mặt và tư vấn kỹ về bọc lại mới áo ghế sofa và bên trong cũng không hư hại nhiều.

BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2 – ĐƯỜNG MAI VĂN CỐNG

Bộ ghế sofa đầu tiên được bọc mới tại nhà chị Mai nằm trên mặt đường Đồng Văn Cống. Chị có nhu cầu BỌC LẠI NỆM GHẾ SOFA NỈ CAO CẤP vì đã sử dụng lâu năm và đã sờn và cũ áo ghế.

Hình ảnh bên dưới trước và sau khi bọc ghế, bộ sofa không phức tạp và không đòi hỏi cao về vải bọc ghế. Với những bộ như của chị Mai thì anh em chúng tôi đưa một mức giá rất mềm

boc ghe sofa quan 2 -1

boc ghe sofa quan 2 - 2

BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2 – ĐƯỜNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA

Bộ thứ hai được bọc mới tại nhà anh Vương ở đường Lương Định Của. Mẫu sofa của anh đã xuống cấp quá mức và vải ghế sofa không thể vệ sinh được nữa. Anh cần chúng tôi sử dụng chất liệu vải bền đẹp có thể sử dụng lâu năm. Tiếp nhận yêu cầu anh Vương anh em mang theo rất nhiều mẫu vãi bọc ghế đến trực tiếp và tư vấn.

Anh đón tiếp và vui vẻ đồng ý cho anh em mang bộ ghế sofa về nhà làm mới theo như bàn bạc của hai bên. Anh cảm thấy dịch vụ chúng tôi rất tốt chăm sóc rất chu đáo.

boc ghe sofa quan 2 - 3

boc ghe sofa quan 2 - 4

BỌC GHẾ SOFA QUẬN 2 – CẦU PHÚ MỸ
Bọc lại mới ghế sofa cho nhà anh Hùng gần cầu Phú Mỹ. Trong 3 bộ ghế sofa bọc lại tại quận 2 thì bộ ghế nhà anh Hùng xuống cấp nặng nhất. Anh cho biết quá bận với công việc trong năm nên không thể trùng tu và bảo dưỡng lại bộ ghế sofa thường xuyên được. Và anh mong muốn bọc lại ghế sofa màu xanh phù hợp với màu sân vườn và phong cách nội thất mà anh đang theo đuổi.
 
Tiếp nhận yêu cầu của anh, anh em trong xưởng mang theo đồ nghề và 3 cuốn catalogue về mẫu vãi cho anh lựa chọn. Cuối ngày anh thống nhất màu xanh như hình bên dưới và anh em chúng tôi tiến hành mang bộ sofa về nhà và làm lại mới

boc ghe sofa quan 2 - 5

boc ghe sofa quan 2 - 6

Anh em chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng đã ưu tiên dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 của đơn vị bọc ghế sofa 123. Trong những dịp này anh em cũng khó có thể chụp chi tiết từng công đoạn mình chứng năng lực cho quý khách yêu cầu được vì có quá nhiều đơn hàng và anh em cần phải có sự tập trung trong quá trình làm việc nên anh em chúng tôi chỉ cố gắng chụp hình trước và sau khi bọc lại mới ghế sofa.
 

CHỈ BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Đơn vị bọc ghế sofa của chúng tôi không chỉ dừng lại dịch vụ bọc ghế sofa quận 2 mà đã làm rất nhiều bộ ghế sofa ở quận 9, Quận 1, Quận THỦ ĐỨC… Rất nhiều địa điểm khác trong và ngoại thành. Quý khách hàng có thể xem DỰ ÁN THỰC TẾ của anh em chúng tôi để biết rõ năng lực năng lực anh em chúng tôi.
 
Từ khóa liên quan:
boc lai ghe quan 2
boc dem ghe quan 2
boc ghe sofa tai nha quan 2
dich vu boc nem ghe quan 2
boc ghe salon quan 2
boc moi ghe quan 2
boc ghe van phong quan 2
boc da ghe quan 2

Bọc Ghế Sofa Quận 2
Chăm sóc tận tâm