Bọc nệm ghế Sofa tại Quận 3

Giá ghế sofa trên thị trường hiện nay không hề rẻ. Vì vậy mà việc thay thế sofa mới khi chiếc ghế cũ đã bị xuống cấp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những gia đình có ngân sách eo hẹp. Một lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn mang đến cho gia đình bạn bộ sofa mới tinh chính là thực hiện bọc ghế sofa quận 3.

Khi nào cần bọc lại ghế sofa?

Bọc sofa là giải pháp giúp thay đổi bề mặt bên ngoài mà vẫn giữ nguyên cấu trúc sofa bên trong. Vậy khi nào thì cần bọc lại ghế sofa?

  • Khi vỏ bọc sofa đã bị cũ rách

Sofa sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp, sờn cũ, phai màu và mất độ đàn hồi, khiến chúng không còn đẹp như ban đầu nữa. Lúc này các bạn nên liên hệ với dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 3 chuyên nghiệp để khắc phục các vấn đề trên. Bọc ghế không chỉ giúp làm mới sản phẩm mà chúng còn góp phần bảo vệ cấu trúc và phần đệm mút bên trong.

boc nem ghe sofa tai quan 3 - 1

  • Khi bạn nhàm chán với màu sắc của vỏ bọc cũ

Bạn đã nhàm chán với màu sắc của vỏ bọc cũ nhưng lại không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để tậu bộ ghế sofa mới? Giải pháp trong trường hợp này là thực hiện thay đổi vỏ bọc cho ghế. Không gian nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

  • Khi thay đổi phong cách thiết kế căn phòng

Bạn thay đổi các món đồ nội thất khác trong phòng khiến chiếc ghế sofa bỗng nhiên “lạc quẻ” và không còn hài hòa nữa. Vậy thì hãy thay đổi vỏ bọc sản phẩm để phù hợp với phong cách mới. 

Xem thêm>> Bọc ghế sofa tại quận 10

Công ty bọc nệm ghế sofa quận 3 chuyên nghiệp

Bọc ghế sofa không chỉ đơn giản là tháo lớp vỏ bọc cũ rồi thay vỏ bọc mới vào. Đó là cả một quá trình từ việc lựa chọn chất liệu vỏ bọc, đo đạc các thông số kích thước ghế để may vỏ bọc mới và tháo lớp bọc cũ rồi lồng ghép, may vỏ bọc mới vào. Với những mẫu ghế sofa có kích thước lớn và phức tạp thì độ khó sẽ càng cao. 

Vì vậy mà các bạn không nên tự thay vỏ bọc tại nhà có thể khiến ghế sofa hư hại nặng hơn. Hãy lựa chọn 1 đơn vị bọc ghế sofa quận 3 uy tín để họ thực hiện thay bạn.

Các đơn vị bọc ghế sofa chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc tháo dỡ và lắp ráp cấu trúc ghế, giúp sofa nhà bạn vẫn vẹn nguyên, chắc chắc sau khi thay vỏ bọc. Đồng thời họ cũng tư vấn cho bạn chất liệu vỏ bọc phù hợp nhất với phong cách thiết kế của căn phòng, giúp không gian trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

Xem thêm: Bọc ghế sofa tại quận 11

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 3 tại nhà của SOFA123

Không cần phải mang ghế sofa đến các cửa hàng vừa mất thời gian lại cồng kềnh, các bạn hãy liên hệ với SOFA123 để được chúng tôi thực hiện bọc ghế tại nhà. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã thực hiện bọc thành công hàng ngàn mẫu ghế sofa, chất lượng bọc ghế sofa của SOFA123 được đánh giá dẫn đầu thị trường TPHCM.

boc nem ghe sofa tai quan 3 - 2

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí, kỹ lưỡng về từng chất liệu vỏ bọc, giúp bạn chọn lựa màu sắc và chất liệu vỏ bọc ghế sofa phù hợp nhất với thiết kế phòng khách nhà mình.
  • Thoải mái lựa chọn các chất liệu bọc ghế sofa cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài như nỉ nhung, da thật, da PU, vải bố, cotton,…
  • Phục vụ tại nhà tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên ghế sofa như trầy xước, sờn rách,…Chúng tôi trả lại cho bạn chiếc ghế sofa như mới trong thời gian nhanh nhất.
  • Bọc nệm ghế sofa tại quận 3 trọn gói với chi phí rẻ nhất.
  • Bảo hành dịch vụ lâu dài, an tâm sử dụng sản phẩm.

Dịch vụ bọc ghế sofa quận 3 giá bao nhiêu?

Bọc ghế sofa tại quận 3 giá bao nhiêu là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng. Bởi việc nắm rõ chi phí dịch vụ sẽ giúp các gia chủ có sự chuẩn bị chu đáo hơn về mặt tài chính, đồng thời đưa ra lựa chọn đơn vị bọc ghế chất lượng, giá tốt.

Theo đó, chi phí bọc ghế sofa tại quận 3 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại ghế, độ phức tạp của ghế, chất liệu vỏ bọc,….SOFA123 sẽ thực hiện báo giá chi tiết cho khách hàng sau khi đã đến kiểm tra trực tiếp tình trạng của ghế và thống nhất chất liệu vỏ bọc.

SOFA123 cam kết, giá bọc ghế của chúng tôi luôn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường và không phát sinh phụ phí trong quá trình thực hiện. Khách hàng sẽ nhận được chất lượng sản phẩm tương xứng với giá trị mình đã bỏ ra.

Hàng ngàn gia chủ tại quận 3 đã lựa chọn SOFA123 để tân trang ghế sofa cho nhà mình. Vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng” tại chúng tôi.