BOC GHẾ SOFA CAO CẤP QUÂN 7

【HÌNH ẢNH】BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP QUẬN 7

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 1

Trong bài viết này anh em chia sẽ với quý khách hàng bộ ghế sofa cao cấp được chụp tại nhà khách hàng tại q7. Trước đây anh em tại xưởng BỌC GHẾ SOFA 123 đã chia sẽ cho quý khách hàng rất nhiều bài viết về bọc ghế sofa tại quận 7. Những bài viết đều thể hiện tâm huyết của anh em trong xưởng dành cho khách hàng tại quận 7 nói riêng và quý khách hàng tại Việt Nam nói chung.
 
Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn tham khảo các bài viết trước đây có thể xem tại DỊCH VỤ BỌC GHẾ DA TẠI QUẬN 7 hoặc BỌC GHẾ SOFA TẠI QUẬN 7

HÀNH TRÌNH BỌC GHÊ SOFA CAO CẤP TẠI QUẬN 7

Anh Hiển biết đến chúng tôi thông qua internet trên trang tìm kiếm google. Anh muốn bọc lại mới bộ ghế sofa cao cấp của nhà mình để tân trang và làm mới bộ ghế sofa cao cấp của mình. Bộ ghế sofa của anh được nhập khẩu từ nước ngoài nên anh muốn tìm kiếm môt đơn vị có tay nghề cao và thương hiệu mạnh trong việc bọc mới ghế sofa cao cấp cho anh. Bọc lại nệm ghế đầu giường hiện nay đang được rất nhiều khách hàng sử dụng.
 
Tìm kiếm và nhờ người quen giới thiệu đa số đều tới nhà và xem xét bộ ghế sofa của anh đa số mọi xưởng bọc ghế sofa đều không thể đáp ứng được yêu cầu của anh đề ra. Anh đòi hỏi rất nhiều chi tiết vả tỉ mỉ trong bộ ghế sofa của mình.

BOC GHẾ SOFA CAO CẤP QUÂN 7

TRAO ĐỔI VỚI ANH HIỂN BỌC MỚI GHẾ SOFA CAO CẤP

Khi anh em chúng tôi đến để tư vấn bọc ghế sofa cấp cho anh Hiển tại quận 7 thì anh có chia sẽ trước đây đã có nhiều xưởng bọc ghế sofa cao cấp đến và không thể đáp ứng được yêu cầu của anh làm anh tốn nhiều thời gian.
 
Đúng như những gì anh chia sẽ đa số xưởng bọc ghế sofa khó lòng đáp ứng được nhiều yêu cầu từ anh. Anh Hiển tại q7 đòi hỏi rất nhiều về các loại nệm mút bên trong, nguồn gốc các loại lò xo, xuất xứ các loại vải, độ bền và hiệu năng cũng như cách bảo quản….v…v dường như anh là một người rất am hiểu về ghế sofa cao cấp nên khi bọc lại những bộ ghế sofa cao cấp anh em chúng tôi không vội vàng tư vấn nhanh nhằm kiếm đơn hàng mà kiên nhẫn tư vấn anh từng vấn đề trong việc bọc ghế sofa cao cấp cho anh.
 
Trao đổi xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ anh cảm tháy rất thoải mái mọi vấn đề của anh về bọc mới ghế sofa cao cấp của anh đều được anh em chúng tôi giải quyết một cách rõ ràng và có chiều sâu. Và cuối cùng anh đã đồng ý để anh em chúng tôi mang bộ ghế sofa về nhà bọc lại mới cho bộ sofa cao cấp của anh.
 
Cám ơn anh Hiển tại Nguyễn Văn Linh Quận 7 đã tin tưởng để anh em chúng tôi tư vấn và bọc lại mới bộ ghế sofa cao cấp của anh

BOC GHẾ SOFA CAO CẤP QUÂN 7 1

CHỈ BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP TẠI Q7

Anh em tại đơn vị BỌC GHẾ SOFA 123 không chỉ dừng lại riêng bọc ghế sofa cao cấp tại quận 7 mà anh em đã hổ trợ và làm mới rất nhiều bộ ghế sofa tại các quận trong trung tâm thành phố như quận 1,quận 3, quận 10 và có một số bộ ghế sofa tại quận 2. Chỉ cần quý khách hàng chia sẽ với anh em chúng tôi về nhu cầu hiện tại đơn vị sẽ mang da vải tới tận nhà để tư vấn.

HÌNH ẢNH BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP TẠI QUẬN 7 NHÀ ANH HIỂN

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 1

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 2

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DỰ ÁN KHI ANH EM BỌC GHẾ SOFA CAO CẤP TẠI QUẬN 7

Bọc Mới Nệm Ghế cho anh Văn Tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 6
Bọc Mới Da Ghế cho anh Sinh Tại khu dân cư Garden Plaza Tôn Dật Tiên Quận 7 – TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 3
Bọc Đệm Ghế Sofa và Thay mút cho anh Mụi tại khu căn hô Panorama Trần Văn Trà  Tân Phong Quận 7  TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 7
Bọc Da và nâng cấp Đệm Ghế Sofa cho anh Tài tại khu căn hô Scenic Valley Phú Mỹ Hưng Quận 7 TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 8
Bọc mới Ghế Sofa cho anh Tây tại khu căn hộ Him Lam Riverside – Nguyễn Thị Thập Tân Hưng Quận 7  TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 4
Boc mới nệm Ghế Sofa Đơn cho anh Minh taị Đường số 17 Quận 7 TP.HCM

boc ghe sofa cao cap tai quan 7 - 5

Bọc Ghế Sofa Cao Cấp
Chăm sóc tận tâm