SỮA CHỮA GHẾ SOFA

SỮA CHỮA GHẾ SOFA TẠI ĐƠN VỊ BỌC GHẾ SOFA 123

Việc sữa chữa ghế sofa tại nhà ở hồ chí minh dường như không còn là những địa điểm xa lạ của anh em chúng tôi. Với sự lâu năm trong nghề và thương hiệu mạnh trong Hồ Chí Minh thì ngoài việc “BỌC MỚI GHẾ SOFA” hay “ĐÓNG GHẾ SOFA THEO YÊU CẦU” thì việc bảo trì bảo hành và sữa chữa ghế sofa tại nhà cho quý khách hàng là một điểm không thể thiếu trong dịch vụ của anh em chúng tôi. Hiện nay bọc ghế sofa cafe đang được khá nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ nay.
 
Nội thất nói chung và bộ ghế sofa nói riêng thì dường như nó là sự đại diện về vật chất của quý gia chủ. Việc đón tiếp khách được suôn sẽ và thuận lợi thì mọi điểm nhấn trong không gian của bạn phải thật sự đồng đều và toát lên những cá tính riêng. Nếu bộ ghế sofa đã sử dụng lâu ngày và không được chăm sóc kỹ lưỡng thì việc xuống cấp là dĩ nhiên và làm việc đón tiếp khách khi tới thăm không gian sống của bạn dường như bị khó khăn.

sua chua ghe sofa 1

sua chua ghe sofa 2

MUA MỚI HAY SỮA CHỮA GHẾ SOFA? LỰA CHỌN NÀO TỐI ƯU?

Vậy nên đầu tư vào bộ ghế sofa mới hay trùng tu sữa chữa hoặc bọc nệm ghế sofa cho gia đình của mình. Đâu là lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất tốt về ngân sách và năm sử dụng?
 
Vấn đề này theo anh em thấy thì còn phụ thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng về nhu cầu cũng như ngân sách hiện tại. Nếu ngân sách của quý khách dư giả thì việc lựa chọn và tư vấn của anh em chúng tôi hoàn toàn dễ dàng. Nếu ngân sách của quý khách hạn hẹp mà vẫn chưa muốn bỏ đi bộ sofa vì bộ khung xương gỗ vẫn còn tốt và có nhu cầu làm mới ghế sofa để thêm cảm nhận mới cho không gian nội thất của gia đình mình…v…v
 
Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của quý khách hàng? Thì lời khuyên tốt nhất của anh em là hãy nhanh chóng liên hệ với anh em chúng tôi với đội ngũ giàu kiến thức và kinh nghiệm anh em chúng tôi sẽ lắng nghe quý khách với nhu cầu gì? cần gì? mong muốn gì? Và sẽ đưa ra những nhận xét ý kiến đề xuất phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn (phù hợp về ngân sách và sử dụng lâu dài). Ngoài ra anh em chúng tôi sẽ đến tận nhà của quý khách hàng để xem xét hiện trạng của bộ ghế sofa hiện thời và đưa ra nhận xét tư vấn chính xác nhât.

sua chua ghe sofa 3

CHỈ DỪNG LẠI SỮA CHỮA GHẾ SOFA CHO HỘ GIA ĐÌNH

Anh em trong xưởng hơn 10 năm hoạt động trên thị trường sữa chữa ghế sofa. Anh em đã lớn mạnh và không ngừng đã vang xa đên các đơn vị kinh doanh như: sữa chữa ghế sofa cafe,sữa chữa ghế sofa nhà hàng,sữa chữa bọc ghế sofa bar,sữa chữa ghế sofa tiệm net,sữa chữa ghế sofa karaoke,sữa chữa ghế sofa văn phòng..v…v… Đơn giản chỉ cần bộ ghế sofa của quý khách hàng có vấn đề thì hãy nhớ đến anh em chúng tôi. Anh em chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tâm trí khách hàng.
sua chua ghe sofa 5

sua chua ghe sofa 4

MINH CHỨNG NĂNG LỰC SỮA CHỮA GHẾ SOFA

Anh em trong xưởng thời gian gần đây vì phục vục với cường độ cực kỳ dày đặc nên việc anh em có được 1 bài viết chỉnh chu và đầy đủ thông tin là việc khá khó khăn. Ngoài ra vì một vài lí do bí mật nghề nghiệp nên anh em thống nhất không thể chia sẽ chi tiết cho quý khách hàng thấy năng lực của mình được.
 
Nên anh em chia sẽ quy trình bọc ghế sofa của anh em. Tuy là bọc mới ghế sofa nhưng anh em cũng đã chụp rõ quy trình từ lúc sữa mới lại bộ khung xương ghế sofa đến việc thay lò xo hoặc thay mút (nệm) và công đoạn cuối là mặt áo cho ghế sofa. Quý khách xem bài viết BOC GHE SOFA KARAOKE

sua chua ghe sofa 6

Sữa Chữa Ghế Sofa
Chăm sóc tận tâm