BỌC NỆM SỮA CHỮA GHẾ TẠI TIỆM NET

SỮA CHỮA VÀ BỌC NỆM GHẾ SOFA TIỆM NET,PHÒNG GAME

Việc sữa chữa hay bọc lại nệm ghế sofa tiệm net hay phòng game tại hồ chí minh đã không còn là những địa điểm bọc nệm xa lạ của anh em chúng tôi. Với sự lâu năm trong nghề và thương hiệu mạnh trong Hồ Chí Minh thì không thể ngăn cản anh em chúng tôi dừng lại việc bọc nệm ghế sofa cho các hộ dân hoăc văn phòng mà đã vươn tới các đơn vị kinh doanh như bar,karaoke,nhà hàng,cafe…v..v Mà còn mạnh ở những tiệm net hoặc phòng net, phòng game. Bên cạnh đó chúng tôi cũng phát triển mạnh phát triển các dịch vụ bọc lại nệm ghế sofa nhà hàng
 
sua chua boc nem ghe phong net 2
 
Nghe có vẻ lạ lẫm vì với anh em chúng tôi chỉ cần biết nó là một chiếc ghế sofa hoặc một chiếc ghế được bọc nệm. Nó đã và đang bị hư hoặc sờn rách miếng da hoặc lòi cả nệm ra bên ngoài và quý khách hàng đang cần tìm kiếm một đơn vị sữa chữa hoặc bọc mới nệm cho bộ ghế cho đơn vị kinh doanh của mình. Thì anh em chúng tôi một đơn vị không ngại khó khăn và cực nhọc đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình bọc mới hoặc thay nệm cho quý khách hàng. Chúng tôi còn tiến hành bọc ghế tại các nhà hàng hội nghị như dịch vụ bọc ghế nhà hàng hội nghị giá rẻ.

sua chua boc nem ghe phong net 1

MUA MỚI GHẾ HAY SỮA CHỮA BỌC NỆM GHẾ SOFA TIỆM NET? LỰA CHỌN NÀO TỐI ƯU?

Vậy nên đầu tư vào bộ ghế sofa mới hay trùng tu sữa chữa hoặc bọc nệm ghế sofa cho phòng net của mình. Đâu là lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất cho đơn vị kinh doanh tiệm net của quý khách? Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ bọc ghế sofa hồ bơi của chúng tôi tại: 
 
Để tiết kiệm thời gian và chi phí? Lời khuyên của anh em chúng tôi là hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ giàu kiến thức và kinh nghiệm anh em chúng tôi sẽ lắng nghe quý khách với nhu cầu gì? cần gì? mong muốn gì? Và sẽ đưa ra những nhận xét ý kiến đề xuất phù hợp với nhu cầu kinh doanh tiệm net của bạn.
 
Nên đâu tư bộ ghế sofa mới cho kinh doanh tiệm net của quý khách khi bộ khung xương chiếc ghế không thể sử dụng hơn 2 -3 năm nữa thì việc đầu tư mới bộ ghế chân quỳ cho tiệm net là không khó hiểu nhưng chi phí cho việc đầu tư này không hệ rẻ. Nếu anh em chúng tôi kiểm tra và cảm thấy có thể sử dụng tốt bộ khung xương hoặc có thể sữa chữa được chiếc ghế chân quỳ lâu năm thì sẽ đưa tư vấn da vải, nệm, mút bọc ghế. Tất cả đều được anh em mang theo mẫu thử để quý khách có thể cảm nhận liền tay.

sua chua boc nem ghe phong net 3

YÊU CẦU TỪ ĐƠN VỊ KINH DOANH TIỆM NET PHÒNG NET KHI SỮA CHỮA HOẶC BỌC NỆM GHÊ SOFA

Khi trao đổi và làm việc với chủ kinh doanh tiệm net tại TPHCM họ cũng đưa ra rất nhiều yêu cầu cho anh em chúng tôi khi bọc nệm ghế sofa cho họ vì họ cần hợp tác lâu dài và có khả năng làm việc vơi mức cường độ cao, nhanh chóng vì họ kinh doanh 24/7 thì không thể có thời gian ngừng nghỉ nên luôn muốn tìm các đối tác có thể bọc nệm ghế có thể làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao, đưa ra kết quả tốt rõ ràng.
 
Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cụm từ “SỮA CHỮA BỌC NỆM GHẾ CHÂN QUỲ TIỆM NET” thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Anh em tôi đã phục vụ và làm việc trong ngành bọc ghế sofa lên đến 10 năm Việc anh em chúng tôi tồn tại và phát triển không ngừng là minh chứng cho tay nghề và thương hiệu của chúng về bọc ghế sofa

sua chua boc nem ghe phong net 4

BẢO HÀNH BẢO TRÌ  SỮA CHỮA BỌC NỆM GHẾ SOFA TIỆM NET

Chế độ bảo hàng cho bọc ghế sofa là 12 tháng kể từ ngày giao ghế sofa đã được mới cho bên đơn vị kinh doanh Cafe. Còn anh em trong xưởng sẵn sàng sẽ bảo trì suốt đời cho khách hàng những trường hợp bảo trì lớn có thể trao đổi để cả 2 bên có phương án cụ thể từ phía xưởng và khách hàng. Anh em trong xưởng rất mong sẽ mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

sua chua boc nem ghe phong net 5

QUY TRÌNH SỮA CHỮA BỌC GHẾ SOFA TẠI TIỆM NET PHÒNG GAME
Đối với ghế sofa thuộc dạng ghế chân quỳ nên đối với anh chúng tôi là khá đơn giản và không có nhiều chi tiết phức tạp trong quá trình sữa chữ. Ngoài ra khi anh em sữa chữa hoặc bọc nệm ghế sofa cho đơn vị kinh doanh phòng net thì nhận với số lượng lớn nên anh em không thể nào chụp quy trình cho quý khách hàng hiểu rõ về quy trình làm việc của anh em. Và quy trình sữa chữa và bọc nệm ghế chân quỳ phòng net cũng không khác so với bọc nệm ghế sofa cho gia đình hộ dân

Quy trình hình ảnh          BOC GHE SOFA <= XEM NGAY!

Cách Lựa Chọn Vãi (Da)  Nên Chon Sofa 100% Da Thật Hay Nữa Da

Sữa Chữa và Bọc Nệm Ghế Phòng Game
Chăm sóc tận tâm